วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Social: เมื่อหนูน้อยเขียนจดหมายถึง Google ขอของขวัญวันเกิดให้คุณพ่อตัวเอง!

:: Social: เมื่อหนูน้อยเขียนจดหมายถึง Google ขอของขวัญวันเกิดให้คุณพ่อตัวเอง! ::

Social อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite วันนี้มีเรื่องราวน่ารักๆที่เกี่ยวข้องกับคุณพ่อหรือป่าป๊ามานำเสนอทุกท่านเลยกับหนูน้อยคนหนึ่งที่เขียนจดหมายไปถึงบริษัท Google ยักษ์ใหญ่วงการไอทีเพื่อขอของขวัญให้กับคุณพ่อของเธอในวันเกิดปีนี้ครับ :)
โดยคุณพ่อคนนี้แกก็ทำงานอยู่ในบริษัท Google เองนี่แหละเพียงแต่คุณลูกสาวชื่อว่าน้อง Katie แกอยากให้ทางบริษัทมอบของขวัญให้กับคุณพ่อของเธอในวันเกิดปีนี้ด้วยการให้หยุดพักร้อนได้หนึ่งวันเป็นกรณีพิเศษ ว่าแล้วน้องKatie เลยเขียนจดหมายไปหา Google ด้วยดินสอเทียนด้วยลายมือขยุกขยุยตามประสาเด็กเพื่อระบายความในใจเสียเลย
และแล้วก็ดูเหมือนว่าความฝันของคุณน้อง Katie ก็จะเป็นจริงจนได้เมื่อทาง Google ได้เขียนจดหมายตอบกลับมาว่าพวกเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณพ่อของเธอได้ออกแบบผลิตภัณฑ์มากมายของ Google และเพื่อเป็นการตอบแทนความทุ่มเทดังกล่าวทาง Google จะอนุญาตให้คุณพ่อลาพักร้อนได้หนึ่งสัปดาห์เต็มช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้เพื่อใช้เวลาฉลองวันเกิดของตัวเองกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่
ทั้งนี้ทางตัวแทนของบริษัท Google ยังได้ยืนยันมาด้วยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและคุณพ่อท่านนี้ก็จะได้หยุดงานฟรีๆ 1 สัปดาห์เต็มๆจากอานิสงส์ของจดหมายจากคุณลูกด้วยครับ :)
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite


สามารถตรวจเช็ค ราคามือถือ สเปคมือถือ รีวิวมือถือ ได้ที่นี่ http://www.techxcite.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น