วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Review: Hyasong LED TV Digital คมชัดอย่างน่าตื่นตะลึงกับภาพ 3D ทะลุมิติ !!!

Review: Hyasong LED TV Digital คมชัดอย่างน่าตื่นตะลึงกับภาพ 3D ทะลุมิติ !!!

ฮะ ฮ่าาาา า !! วันนี้ทีมงาน  TechXcite พึ่งได้รับน้องใหม่ตัวใหญ่ 47 นิ้วเข้าสู่บ้าน น้องไฮยาซอง(Hyasong) เป็นทีวีดิจิตอลที่มาพร้อมระบบ 3D และชมภาพได้ชัดถึงระดับ Full HD (1080 p) น้องไฮยาซองตัวนี้จะมาพร้อมลูกเล่นอะไรเจ๋งๆ บ้างนั้น คงต้องมาดูกันหน่อยแล้ว แว้ว แว้ววว : )

ถ้าเราจะมองหาสัญลักษณ์ของน้องไฮยาซองตัวนี้ ให้สังเกตตรงกลางของตัวเครื่องเลย เรื่องดีไซน์ น้องไฮยาซองตัวนี้ถูกออกแบบมาโดยใช้สีเงินตัดกับสีดำให้ความรู้สึกที่หรูหรา และยังบางเฉียบ สามารถนำน้องไฮยาซองไปวางในส่วนไหนๆ ของห้องก็ลงตัวหมดเลย

ส่วนของรีโมทคอนโทรลและแผงปุ่มควบคุมภายนอกที่ถูกซ่อนตัวอยู่ด้านหลัง ทีวี สามารถใช้งานได้ง่าย มีทั้งปุ่มเปิดปิด, เพิ่มลดเสียง, เปลี่ยนช่อง เลือก Source เรียกได้ว่าถึงรีโมทหายก็ยังใช้งานได้เหมือนเดิม

ในส่วนของการเชื่อมต่อน้องไฮยาซองมาพร้อมช่องต่อUSB สำหรับผู้ที่ต้องการเชื่อมต่อ External Hard Disk และมีพอร์ท VGA PC มาให้ ส่วนช่อง RF นี้ก็สำหรับเชื่อมต่อเสาอากาศเพื่อเพิ่มสัญญาณให้ชัดเจนยิ่งขึ้นนั่นเอง

ส่วนต่อมานั้นตัวน้องไฮยาซองก็มีตั้งแต่ช่อง Earphone สำหรับเสียบ หูฟัง ส่วนของ HDMI Input ก็มีให้กันถึง 3 ช่อง ส่วน Video L R สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานในแบบอนาล็อก รวมถึงช่อง YPbPr และ COAX เอาไว้เพิ่มประสิทธิภาพของเสียง อีกด้วย

อ้อ ! แล้วน้องไฮยาซองยังมีแว่นสำหรับโหมดภาพ 3D มาให้ถึง 4 อันกันเลย ถือว่าดูกันได้ทั้งครอบครัวกันเลยทีเดียว หลังจากนี้เรามาทดสอบความสามารถหลักๆ ของน้องไฮยาซองกันเลยดีกว่า

เมื่อเปิดเครื่องมาแล้ว ลองทดสอบโดยการเปิดไปช่องที่เป็น ระดับ Full HD ภาพที่ได้นั้นชัดเจนและคมสมจริงมาก  อ้าวแล้วต้องทำยังไงถึงจะดูหนังแบบ 3D ได้ล่ะ? เราจะแสดงให้ดูในส่วนต่อไปครับ

กดที่รีโมทคอนโทรล เลือก Menu จะปรากฏหน้าต่างดังภาพในส่วนของ Picture เราสามารถเลือกโหมดและปรับส่วนต่างๆ ได้ตามที่แต่ละคนชอบเลยรวมถึงการเปลี่ยนเป็น โหมดภาพ 3D ก็อยู่ในส่วนนี้เช่นเดียวกัน

เมื่อเลื่อนแถบลงมาด้านล่างก็จะเจอกับโหมด 3D Menu เมื่อเลือกจะเห็นว่าส่วนของ 3D Mode ยังเป็น OFF อยู่ให้ทำการเปลี่ยนเป็น 2D->3D ก็สามารถรับชมภาพสามมิติ ได้ทันที

ถือว่าง่ายและทำให้ได้อรรถรสในการรับชมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูภาพยนตร์แบบสามมิติ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว
จุดเด่น
  • เป็นทีวีดิจิตอลที่รองรับภาพระดับ Full HD
  • สามารถเปลี่ยนเป็น โหมดภาพ 3D แม้จะไม่มี Content ที่เป็น 3D ก็ตาม
  • ดีไซน์ดูเรียบหรูและมีระดับ
  • เวลาดูโหมดภาพ 3D ไม่ปวดตาเหมือนบางรุ่น บางยี่ห้อ
  • รับประกันสินค้า 3 ปี
  • แถมแว่นตามาให้ถึง 4 อัน
ข้อสังเกต
Hyasong อาจยังคงเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่มีชื่อไม่ค่อยคุ้นสำหรับหลายคน แต่เรื่องความคุ้มค่าและประสิทธิภาพก็ได้มีออกมาให้เห็นกันแล้วเชื่อว่าหลาย คนคงประทับใจและเริ่มอยากจะทดลองสินค้าและบริการจากแบรนด์น้องใหม่ แบบนี้กันบ้างแล้วววว
ปล. สำหรับดิจิตอลทีวีตัวนี้ รับประกันถึง 3 ปี และประกันภัยคุ้มครองถึง 5 เหตุการณ์พิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ไฟไหม้, ฟ้าผ่ากระแสไฟฟ้าผิดปกติ, โจรกรรมโดยมีร่องรอย และอุบัติเหตุแตกหักภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนดอีกด้วย สุดท้ายเรามาดูราคาของน้องไฮยาซองกันดีกว่า 
ถือว่าราคาอยู่ในระดับกลาง ไม่ถูกเว่อร์แต่ก็ไม่แพงจนเกินไป เรียกได้ว่าราคาเหมาะกับทุกครอบครัวกันเลยทีเดียว 
-----------------------------------------------------------------------------
ช่วงนี้ทาง HYASONG มีโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อนๆ คนไหนสนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> คลิก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น