วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Promotion : ย้ายค่ายมา AIS 3G รายเดือนวันนี้ รับฟรี Nokia Asha 503 ไปเลย !!

Promotion : ย้ายค่ายมา AIS 3G รายเดือนวันนี้ รับฟรี Nokia Asha 503
ไปเลย !!
 
สวัสดีเพื่อนๆ TechXcite ทุกท่านครับ วันนี้ผม เฮียแม๊พ TechXcite มีโปรโมชั่นดีๆมาฝาก สำหรับผู้ที่ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมหรือจะเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน แล้วกำลังมองหาแพ็กเกจดีๆสุดคุ้มค่า วันนี้ของเสนอโปรโมชั่นย้ายค้ายเบอร์เดิมจาก AIS 3G มาลองดูกัน :D
ทาง AIS ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายมาเอไอเอส 3จี รับฟรีไปเลยกับ Nokia Asha 503 (อยากรู้ว่ารุ่นนี้ดีอย่างไร คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่เลยครับ >> รีวิว Nokia Asha 503 ) หรือหากไม่ต้องการเครื่อง Nokia Asha 503 จะเลือกรับเป็นส่วนลดค่าแพ็กเกจ 3G iSmart 50% นาน 1 ปี ก็ได้นะ อ่านรายละเอียดด้านล่างนี้เลยครับ :) 
 
สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการรับเครื่อง Nokia Asha 503 ก็สามารถรับเป็นลดค่าบริการรายเดือน 50% เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม ก็ได้ ในส่วนโปรโมชั่นนี้เรียกว่า ลด 50% ทุกโปรโมชั่นถูกสุดอยู่ที่ 150 บาท/เดือนเท่านั้น แหม่ จะถูกไปไหน  
โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิการเล่นอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัด ในความเร็วสูงสุดเต็มอัตรา แต่หากเล่นครบตามปริมาณที่กำหนดไว้ จะลดความเร็วเหลือ 64 kbps. กับโปรฯ 299 , 399 , 599 บาท ความเร็ว 128 kbps. สำหรับแพ็กเกจ 799 บาท และความเร็ว 256 kbps. สำหรับแพ็กเกจ 999 บาทครับ  แต่ถ้ากลัวหมดแล้วจะช้าก็ยังมี AIS Wifi ไม่จำกัดให้ใช้อีกเพียบ โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/Wifi จ้า ^^
สำหรับระบบเติมเงินก็มีโปรโมชั่นดีๆเช่นกัน (เดี๋ยวจะหาว่ามีแต่รายเดือนๆ 555) ผู้ที่จะย้ายค่ายมาในระบบเติมเงินอย่าง One-2-Call ก็มีสิทธิพิเศษๆ อาทิ รับโทรฟรี 100 นาที นาน 6 เดือนเต็ม และยังได้สิทธิเล่นอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด (ใช้ความเร็วได้สูงสุดที่ 4 GB) นาน 6 เดือนเช่นกัน 
โดยหากลูกค้ามีการเติมเงินขั้นต่ำเดือนละ 200 บาท ก็จะได้รับสิทธิโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที (รวมแล้ว 200 บาทเลยน่ะ) เป็นเวลา 6 เดือน ส่วนอินเทอร์เน็ตฟรีสามารถใช้ได้ที่ความเร็วสูงสุด 384 kbps. จำนวน 4 GB (หลังจาก 4 GB ก็จะลดความเร็วมาอยู่ที่ 64 kbps.) แน่นอนว่าอินเทอร์เน็ตก็ 6 เดือนเช่นกันจ้า (4 GB ต่อเดือนเลยนาาา *0*) :D
ก็ถือว่าเป็นโปรโมชั่นดีๆจากทาง AIS 3G ที่เหมาะสำหรับใครที่กำลังจะย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือมีแผนจะเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมเงิน One-2-Call ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครหรือปรับเปลี่ยนระบบก็คงต้องรีบกันนิดหนึ่งล่ะครับ เพราะโปรโมชั่นดีๆแบบนี้จะมีถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้นนา ^0^
ผู้ที่สนใจโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษดังกล่าว ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่
AIS Promotion หรือ AIS Shop ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ครับ 

ที่มา : TechXcite


สามารถตรวจเช็ค ราคามือถือ สเปคมือถือ รีวิวมือถือ ได้ที่นี่ http://www.techxcite.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น