วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

Android: Meizu MX4 Supreme powered by Nokia หรือสองเทพจะมาฟีเจอริ่งกันจริงๆ?


Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ที่ไหนมีควันที่นั่นย่อมมีไฟยังคงเป็นคำพูดที่ใช้ได้เสมอ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยมีข่าวลือว่า Meizu เตรียมจับมือกับ Nokia พัฒนาสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่กันอยู่ก่อนที่จะมีการปฏิเสธข่าวลือในภายหลัง อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าล่าสุดจะมีหลักฐานชิ้นใหม่จากประเทศจีนออกมาที่ดู แล้วเราอาจได้เห็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Meizu ที่ได้รับการร่วมพัฒนาจากทาง Nokia จริงๆก็เป็นได้กับเจ้า Meizu MX4 Supreme powered by Nokia นี่แหละ!
โดยแอคเคาท์ Ubuntu Team ได้โพสต์ข้อความผ่านสังคมออนไลน์ Weibo ในประเทศจีนเป็นภาพโปสเตอร์ใบหนึ่งที่มีการระบุชื่อของ Meizu MX4 Supreme powered by Nokia อย่างชัดเจนจนชวนให้คิดว่าเราอาจได้เห็นมือถือฟีเจอริ่งจากสองแบรนด์ดังนี้จริงๆ นอกจากนี้ในรายชื่อเหล่านี้ยังปรากฏชื่อของ Lumia 1030 ที่อาจเป็นสมาร์ตโฟนกล้องเทพตัวต่อไปจากทาง Microsoft อีกด้วย ที่น่าสนใจก็คือตัวเลข 60 ที่อยู่ด้านบนสุดของโปสเตอร์ดังกล่าวซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าจะหมายถึงอะไร แต่ทางเว็บไซต์ PhoneArena คาดเดาว่าอาจจะหมายถึงเซนเซอร์กล้องหลัง 60 ล้านพิกเซลตัวใหม่ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ยังต้องบอกไว้ก่อนว่าความเป็นไปได้ในเรื่องการฟีเจอริ่งระหว่าง Meizu และ Nokia นั้นยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น แต่อย่างน้อยๆก็แอบมีการสร้างความหวัง (เล็กๆ) ให้กับสาวกทั้งสองแบรนด์อยู่ไม่เบาเหมือนกันแฮะ!
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
แหล่งที่มา : http://techxcite.com/topic/21657.html


สามารถตรวจเช็ค ราคามือถือ สเปคมือถือ รีวิวมือถือ ได้ที่นี่ http://www.techxcite.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น