วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

Camera : นิคอนเปิด “นิคอน สแควร์” มอบบริการครบวงจรสำหรับผู้รักการถ่ายภาพ

Camera : นิคอนเปิด “นิคอน สแควร์” มอบบริการครบวงจรสำหรับผู้รักการถ่ายภาพ
เปิดประสบการณ์กับช่างภาพมืออาชีพพร้อมทดลองหลากหลายอุปกรณ์นิคอนกว่า 200 รายการ

กรุงเทพฯ -- บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยการเปิดศูนย์รวมกิจกรรมครบวงจร “นิคอน สแควร์ - Nikon Square” มอบบริการและกิจกรรมเสริมความรู้และทักษะครบวงจรแก่ลูกค้านิคอนและผู้ชื่น ชอบการถ่ายภาพ พร้อมเปิดมุมมองศิลปะการถ่ายภาพผ่านการจัดแสดงนิทรรศการผลงานของสุดยอดช่าง ภาพมืออาชีพ

ผู้เยี่ยมชมสามารถทดลองอุปกรณ์กล้อง เลนส์ และอื่นๆ ที่มีหลากหลายกว่า 200 รายการ อาทิ กล้อง DSLR รุ่น D4S Df D750 เลนส์ AF-S 20 mm f/1.8G ED เลนส์ AF-S 800 mm f/5.6E FL ED VR เป็นต้น พร้อมทีมช่างภาพมืออาชีพที่สามารถให้คำแนะนำการใช้งานอย่างใกล้ชิด

ในโอกาสนี้ มร. ทัตสึยะ ยามากุจิ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  นิ คอน   สแควร์ สะท้อนถึงปรัชญาของนิคอนทั่วโลกในการมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายแก่ ลูกค้า ด้วยความเป็นผู้นำในเทคโนโลยีการถ่ายภาพผนวกกับความมุ่งมั่นในการสนับสนุน วัฒนธรรมการถ่ายภาพ

นำมาสู่การจัดตั้งศูนย์รวมกิจกรรมครบวงจร นิคอน สแควร์ อันมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และมุมมองในการถ่ายภาพระหว่างผู้รักการถ่ายภาพในทุกระดับตั้งแต่มืออาชีพ ไปจนถึงผู้เริ่มต้นถ่ายภาพ

คุณธนาวัฒน์ ยิ้มสวัสดิ์ ผู้จัดการด้านเทคนิค แผนกบริการลูกค้า กล่าวเพิ่มเติมว่า นิคอน สแควร์ คือ ศูนย์รวมบริการครบวงจรของนิคอนประจำประเทศไทย ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยมุ่งเน้นประโยชน์ใช้สอยทุกพื้นที่ให้ครอบคลุมการให้บริการและกิจกรรมที่ จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด ผู้มาเยือนทุกท่าน จะได้เปิดประสบการณ์การถ่ายภาพกับทุกพื้นที่ภายใน นิคอน สแควร์ ด้วยบริการและกิจกรรมต่างๆ

อาทิ การจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้รักการถ่ายภาพ การจัดสัมมนาเวิร์กชอปทุกๆ สัปดาห์ นอกจากนี้ เรายังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพที่พร้อมให้ความรู้  คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ทุกประเภทของนิคอน รวมถึงเทคนิคการถ่ายภาพในแบบต่างๆ อย่างไร้ขีดจำกัด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นิคอน สแควร์ จะเป็นศูนย์รวมการเรียนรู้และกิจกรรมที่พร้อมให้ทุกท่านที่ชื่นชอบการถ่าย ภาพได้มาพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกันในอนาคต

อีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่สามารถพบได้ที่ นิคอน สแควร์ คือ การเปิดโอกาสให้ผู้แวะมาเยี่ยมชมหรือใช้บริการได้สัมผัสและทดลองกล้องหรือ เลนส์รุ่นใหม่ล่าสุด รวมไปถึงอุปกรณ์ที่อาจหาชมหรือทดลองได้ยากในท้องตลาด ผลิตภัณฑ์นิคอนที่จะจัดแสดงภายใน นิคอน สแควร์ นั้นมีมากกว่า 200 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
ซึ่งผู้ที่แวะมาใช้บริการหรือต้องการทดสอบประสิทธิภาพกล้องหรือเลนส์ ประเภทต่าง ๆ ยังจะสามารถสอบถามหรือขอข้อมูลคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่าย ภาพของนิคอน หรือ Nikon Consultant  ที่พร้อมให้คำแนะนำทั้งในเรื่องของการใช้งานอุปกรณ์รวมไปถึงเทคนิคในการ ถ่ายภาพต่างๆ
ภายใน นิคอน สแควร์ประกอบด้วย 4 พื้นที่หลักๆ  ได้แก่
  • แกลลอรี่แสดงผลงานภาพถ่าย ซึ่งประกอบไปด้วย Nikon Image Gallery จัดแสดงผลงานภาพถ่ายจากช่างภาพที่มีผลงานโดดเด่น และ Nikon Image Avenueแกลลอรี่แสดงผลงานภาพถ่ายในหลากหลายมุมมองจากกิจกรรมต่างๆ  โดยผู้ใช้นิคอน

  • Nikon Experience Space พื้นที่สำหรับการทดลองอุปกรณ์หลากหลายจากนิคอน ทั้งกล้อง เลนส์ อุปกรณ์เสริม รวมไปถึงกล้องส่องทางไกล พร้อม Nikon Consultantผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพที่จะคอยให้คำปรึกษาและตอบคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคนิคการถ่ายภาพในแง่มุมต่างๆ
  • Nikon Seminar Room พื้นที่สำหรับการสัมมนาและเวิร์กชอปเพื่อผู้รักการถ่ายภาพ ในหัวข้อที่ครอบคลุมตั้งแต่การถ่ายภาพในระดับเริ่มต้นใช้งานไปจนถึงระดับมือ อาชีพ
  • Nikon Service Center พื้นที่ศูนย์บริการนิคอน ในการให้บริการหลังการขาย ซ่อมบำรุงและการดูแลอุปกรณ์โดยช่างผู้ชำนาญ

นิคอน สแควร์ พร้อมต้อนรับและให้บริการกับลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของนิคอนและลูกค้าทั่วไป แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ณ อาคาร เอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น 45 ริเวอร์วิงอีส ถนนสาทร ผู้สนใจข้อมูลเกี่ยวกับนิคอน สแควร์ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมอบรมการถ่ายภาพ สามารถติดตามได้ที่ www.nikon.co.th


สามารถตรวจเช็ค ราคามือถือ สเปคมือถือ รีวิวมือถือ ได้ที่นี่ http://www.techxcite.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น